DU HỌC NGHỀ ĐỨC

Những năm trở lại đây, Du học nghề Đức nổi lên như một làn sóng mới thu hút sự quan tâm đông đảo các bạn trẻ. Chính nhờ những ưu điểm như: miễn hoàn toàn học phí, nhận lương thực hành trong suốt các năm học chính là yếu tố khiến ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam đăng ký tham dự sau khi tốt nghiệp THPT.

Tuy nhiên, bạn đang băn khoăn không biết đăng ký du học nghề Đức tại đâu uy tín và chất lượng? Hiểu được tâm lý đó của các bậc phụ huynh, học sinh, Tập đoàn EI GROUP đã và đang là cầu nối giúp hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam có cơ hội học tập và làm việc tại quốc gia có nền kinh tế đứng đầu Châu Âu – CHLB Đức.

Du học thạc sĩ Đức: Tất tần tật thông tin cần biết

DU HỌC NGHỀ ĐỨC VỚI 5 ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI 

1.1. Điều kiện đầu vào đơn giản
Chỉ cần bạn đang trong độ tuổi từ 18 đến 35, đã tốt nghiệp THPT, không mắc các bệnh truyền nhiễm và có sức khỏe tốt là có thể đăng ký tham dự Du học nghề Đức. Các ngành nghề được đa số các bạn lựa chọn theo học như là: Điều dưỡng/ Chuyển đổi bằng Điều dưỡng, Nhà hàng, Khách sạn, Đầu bếp, Chế biến thực phẩm, Cơ khí, Xây dựng.

1.2. Tỷ lệ đỗ Visa gần như tuyệt đối

Sau khi có chứng chỉ B1 tiếng Đức cùng với hợp đồng nghề gốc, bạn sẽ hoàn thiện hồ sơ để xin cấp Visa. Tỷ lệ đỗ Visa du học nghề Đức tại EI GROUP gần như tuyệt đối.

Những điều kiện du học thạc sĩ ở Đức sinh viên nhất định phải biết. | Minh Hoàng An

1.3. Miễn 100% học phí và nhận lương thực hành trong khi học
Du học sinh được miễn hoàn toàn 100% học phí trong suốt 3 – 3,5 năm học. Đồng thời được đi thực tập tại các doanh nghiệp và nhận lương từ 909 – 1.400 Euro/tháng. Số tiền lương này đảm bảo cho du học sinh có thể chi trả chi phí tiền thuê nhà, ăn uống, sinh hoạt tại CHLB Đức.

Ngoài ra, du học sinh có thể đi làm thêm tối đa 10 giờ/tuần để kiếm thêm thu nhập.

1.4. Nhận bằng cấp quốc tế và đảm bảo có việc làm sau khi tốt nghiệp

Sau khi kết thúc quá trình học tập tại Đức, du học sinh sẽ được cấp bằng tốt nghiệp có giá trị toàn cầu.

Với tấm bằng này, các doanh nghiệp mà du học sinh đã thực tập trong quá trình học sẽ sẵn sàng chi trả mức lương lên từ 2.300 – 3000 Euro/tháng.

1.5. Cơ hội định cư, bảo lãnh người thân và nhập quốc tịch

Nước Đức khuyến khích người lao động ở lại làm việc lâu dài. Chính vì vậy, sau thời gian học (thường là 3 năm) và thêm 2 năm đi làm đúng ngành nghề đã được đào tạo thì du học sinh có quyền được xin giấy phép cư trú vĩnh viễn tại CHLB Đức.
Bên cạnh đó, du học sinh hoàn toàn có thể bảo lãnh người thân sang thăm và ở lại cùng; nhập quốc tịch Đức nếu đảm bảo các yêu cầu theo luật pháp Đức.

ĐIỀU KIỆN CHUNG XÉT TUYỂN HỒ SƠ DU HỌC NGHỀ ĐỨC

  • Độ tuổi từ 18 đến 35
  • Tốt nghiệp THPT trở lên
  • Có sức khỏe tốt; không mắc các bệnh truyền nhiễm
  • Lý lịch trong sạch, không tiền án, tiền sự
  • Trình độ ngoại ngữ để xin Visa: chứng chỉ B1 tiếng Đức (sẽ được EI GROUP đào tạo trong khoảng 8 tháng)

Bạn sẽ được cán bộ tuyển sinh của EI GROUP tư vấn cụ thể các thông tin liên quan đến chương trình Du học nghề Đức. Tiếp đó là các thủ tục liên quan để nhập học như: nộp hồ sơ, hoàn thiện tài chính, ký hợp đồng tư vấn du học,…

Học tiếng Đức

EI GROUP sẽ đào tạo tiếng Đức cho học viên với mục tiêu thi đỗ chứng chỉ B1 tiếng Đức. Quá trình đào tạo tiếng Đức A1 – A2 – B1 thường diễn ra trong khoảng 8 tháng. Trong thời gian này, học viên sẽ được đào tạo đan xen các khóa học kỹ năng mềm, hội nhập văn hóa Đức và hội thảo trực tuyến cùng các cơ sở giáo dục và doanh nghiệp tại CHLB Đức.

Bước sang nửa cuối trình độ tiếng Đức B1, học viên sẽ được luyện phỏng vấn để chuẩn bị phỏng vấn chính thức và xin hợp đồng nghề với đối tác Đức.

Bạn có đủ điều kiện du học thạc sĩ ở Đức? - DU HỌC ĐỨC

Xử lý hồ sơ và xin Visa

Sau khi thi đỗ chứng chỉ tiếng Đức B1 cùng với bộ hợp đồng nghề gốc được đối tác Đức chuyển về Việt Nam. Học viên sẽ được hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ để xin Visa du học nghề Đức tại Đại sứ quán. Thủ tục chờ xét duyệt Visa thường kéo dài từ 1-2 tháng. Tỷ lệ đỗ Visa du học nghề Đức của học viên EI GROUP hiện tại là 100%.

Làm thủ tục xuất cảnh tại Việt Nam và nhập cảnh tại Đức

Sau khi có Visa du học nghề Đức, EI GROUP sẽ hoàn tất thủ tục xuất cảnh tại Việt Nam cho học viên. Sau chuyến bay kéo dài khoảng 12 – 25 tiếng (tùy thuộc vào hành trình bay), học viên sẽ nhập cảnh tại CHLB Đức.

Học viên sẽ được đón tại sân bay Đức và di chuyển về trường học, nhận ký túc xá.

Học tập tại Đức

Tiếp theo, du học sinh sẽ trải qua quá trình học nghề miễn phí  kéo dài khoảng 3 năm. Du học sinh sẽ có 30% thời gian học lý thuyết và 70% thời gian còn lại sẽ thực tập tại các doanh nghiệp và nhận mức lương từ 909 – 1400 Euro/tháng. 

Nhân sự của EI GROUP tại Đức sẽ hỗ trợ các bạn học viên trong thời gian đầu khi tới Đức.

Qua bài viết này, EI GROUP muốn gửi đến quý phụ huynh, học viên những thông tin quan trọng cập nhật mới nhất về chương trình Du học nghề Đức. EI GROUP tin rằng những thông tin trên đây sẽ giúp quý phụ huynh có những quyết định sáng suốt cho tương lai của con em mình. Chào mừng bạn trở thành một thành viên của EI GROUP.

 
Bài viết cùng danh mục